Nhập từ khóa tìm kiếm VPP

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Nhà Phân phối Pin Energizer chính hãng

Pin Energizer là hãng pin có thương hiệu lớn, được sản xuất tại singapore được nhập khẩu vào việt nam từ rất sớm. Là một trong những hãng pin được người việt ưa chuộng. Chính vì được tiêu thụ rất lớn trên thị trường và đó là nguyên nhân chính dẫn đến pin Energizer bị làm nhái rất nhiều. Vậy làm thế nào để biết đâu là pin thật, pin chính hãng.

Bài viết này Admin VPPHanoi.net sẽ cung cấp cho bạn cách làm thế nào để Phân Biệt Pin Pin Energizer thật và Pin Energizer giả...
1) Đáy Pin Energizer
Đặc điểm dễ nhận biết nhất để phân biệt  pin thật giả nhất  khi cầm  vỉ pin lên ta có thể nhận thấy ngay được chính là phần đáy viên pin. Trên viên pin giả có đáy lõm ở giữa giống như bị một vật gì đó đập vào. Trên viên pin thật thì khác hoàn toàn. Ở giữa có 1 điểm lõm hình cầu, được dập rất rõ nét.
2) Thân Pin Energizer
Đặc điểm thứ 2 cũng không kém phần quan trọng. Đó là trên thân Pin Energizer thật luôn có hàng chữ số dập nổi sắc nét. Đối với Pin Energizer giả thì không có hàng chữ có hàng chữ số này. Thân pin mờ và nhạt.(quan sát hình phía dưới)
3) Đỉnh Pin Energizer
Ngoài ra ta còn có thể phân biệt qua đầu dương viên pin Pin  thật có mũ kim loại phía trên to phẳng, mặt cắt ngang có hình chữ nhật. Pin nhái có mũ kim loại phía trên nhỏ hơn, mặt cắt ngang thường có dạng hình thang (không phải hình chữ nhật).
Hiện tại trên thì trường có rất nhiều Pin Energizer giả với mẫu bao bi khác nhau và được làm giả rất tinh vi nhưng chất lượng bên trong lại rất kém,có dung lượng điện kém,dòng điện không ổn định,thời gian sử dụng ngắn mọi người lên để ý kỹ sản phẩm trước khi mua.Nên mua ở những lơi có uy tín để có được sản phẩm tốt nhất.
Từ khóa tìm kiếm: Nhà Phân phối Pin, Nhà Phân phối Pin Energizer, Nhà Phân phối Pin Energizer chính hãng, Nhà phân phối Pin chính hãng, Đại lý phân phối pin chính hãng tại Hà nội, Đại lý phân phối pin chính hãng tại Long Biên, Cách phân biệt Pin thật giả, Làm thế nào để phân biệt Pin thật giả

Không có nhận xét nào:

Giới thiệu/Thông tin

VPPHanoi.net là Website Chuyên cung cấp Thông tin/Sản phẩm Văn Phòng Phẩm Và Giao Hàng Tận Nơi Tại Hà Nội !

Bài đăng nổi bật

Cập nhật Sản phẩm VĂN PHÒNG PHẨM HÀ NỘI đang bán hàng ONLINE - LH: 0387442037

Cập nhật Danh Mục/Sản phẩm VĂN PHÒNG PHẨM HÀ NỘI đang Bán hàng ONLINE (Đặt hàng Trực Tuyến) giá tốt tại Quận Long Biên Hà Nội và các Khu ...

Chat

Translate/Dịch ngôn ngữ