Nhập từ khóa tìm kiếm VPP

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Sổ đựng Name Card DateMate 156 Cái: Da đẹp phù hợp với Doanh Nhân

Ngày nay, Ví đựng card visit đã trở nên quen thuộc của các doanh nhân, nó là chìa khóa để mở đầu các cuộc giao dịch. Card visit và cách đưa card đều thể hiện đẳng cấp của bạn. Là người có quan hệ rộng rãi với nhiều đối tác làm ăn lớn, bạn phải cất giữ nhiều những card visit.

3- Sổ/Ví đựng Name Card DateMate 156 Cái (Da dày đẹp)
+ Kích thước:
- Chiều rộng: 11 CM
- Chiều cao: 19.3 CM
- Chiều sâu: 2.0 CM
+ Số lượng Card đựng được: 26 Trang x 3 Cái/Trang x 2 Mặt = 156 Cái
+ Giá bán lẻ: 32.000 VNĐ/Cái



Thật bất tiện khi giao dịch với đối tác mà bạn rút danh thiếp ra từ chiếc ví tiền đựng hỗn độn cả tiền, thẻ, và danh thiếp và mất thời gian khi bạn phải tìm một tấm danh thiếp trong đống giấy tờ trong ví kia.


Tiện lợi khi bạn sở hữu trong tay một chiếc ví chuyên đựng card visit, nó giúp bạn bảo quản chiếc card visit luôn được mới và ngăn nắp, không mất nhiều thời gian để tìm tòi một tấm danh thiếp, không làm dày cộp chiếc ví của bạn. Không chỉ vậy, chiếc ví này còn giúp bạn thể hiện sự tôn trọng với đối tác cũng như khẳng định phong cách chuyên nghiệp của bản thân.


Ví đựng card được làm bằng chất liệu da bò tự nhiên, với đường may tinh tế, kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Chiếc ví nhỏ gọn, tiện cho bạn mang theo mình trong các trường hợp.


Sử dụng chiếc ví nhỏ gọn này để đựng danh thiếp, tiện lợi trong việc làm ăn, thể hiện sự tôn trọng đối tác trong việc nhỏ nhất cũng như nói lên phong cách chuyên nghiệp, lịch sự và chỉnh chu của bạn.


Từ khóa tìm kiếm:  Sổ name card, Sổ đựng card, Sheet đựng card, Túi đựng name card, Ví đựng Card visit, Hộp đựng name card, Sổ đựng danh thiếp, Sổ đựng card visit, Sổ đựng card kinh doanh, Sổ đựng Name card da, Sổ đựng Name card đẹp, Số đựng name card dày, Sổ đựng name card 120 cái, Sổ đựng name card 180 cái, Sổ đựng name card 160 cái, Ví đựng thẻ card, Ví đựng card, Ví đựng thẻ ATM, Bán sổ name card giá rẻ, Bán sổ name card đẹp, Bán số name card tại Hà nội, Bán sổ name card tại Long Biên, Bán sổ name card tại Việt hưng, Bán sổ name card tại Đức giang, Bán sổ name card tại Sài đồng, Bán sổ name card tại Thượng Thanh, Bán sổ name card tại Ngọc Thụy, Bán sổ name card tại Trường Lâm, Bán sổ name card tại Hoa Lâm, Bán sổ name card tại ngọc Lâm, Bán sổ name card Gia Lâm, Bán sổ name card tại Nguyễn Văn Cừ, Bán sổ name card tại Nguyễn Văn Linh, Nơi bán sổ name card giá rẻ nhất tại Hà Nội...

Không có nhận xét nào:

Giới thiệu/Thông tin

VPPHanoi.net là Website Chuyên cung cấp Thông tin/Sản phẩm Văn Phòng Phẩm Và Giao Hàng Tận Nơi Tại Hà Nội !

Bài đăng nổi bật

Cập nhật Sản phẩm VĂN PHÒNG PHẨM HÀ NỘI đang bán hàng ONLINE - LH: 0387442037

Cập nhật Danh Mục/Sản phẩm VĂN PHÒNG PHẨM HÀ NỘI đang Bán hàng ONLINE (Đặt hàng Trực Tuyến) giá tốt tại Quận Long Biên Hà Nội và các Khu ...

Chat

Translate/Dịch ngôn ngữ