Nhập từ khóa tìm kiếm VPP

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Văn Phòng Phẩm Thiên Long/TL trở Thành công ty VPP số 1 Đông Nam Á

Văn Phòng Phẩm Thiên Long/TL trở Thành công ty VPP số 1 Đông Nam Á: 


Sau hơn 35 hình thành và phát triển, Thiên Long đã khẳng định vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt. Chiến lược kinh doanh của Thiên Long là chinh phục một mục tiêu lớn hơn: trở thành công ty văn phòng phẩm số 1 tại Đông Nam Á và hàng đầu Châu Á.
Thiên Long – Tập đoàn Văn phòng phẩm số 1 Việt Nam
Từ một công ty chuyên sản xuất bút bi ra đời vào năm 1981, đến nay, Thiên Long đã mở rộng sản xuất và kinh doanh các nhóm sản phẩm chính gồm: Nhóm Bút viết TL và Bút Cao cấp Bizner, Nhóm Dụng cụ Văn phòng FlexOffice, Nhóm Dụng cụ Học sinh Điểm 10 và Nhóm Dụng cụ Mỹ thuật Colokit. Các sản phẩm này đã trở nên quen thuộc nhiều đối tượng người tiêu dùng Việt từ học sinh các bậc học mầm non, tiểu học, trung học, đại học đến nhân viên văn phòng, cấp quản lý… 
Các nhóm sản phẩm chính của Thiên Long
Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm là điểm cốt lõi tạo nên uy tín của Thiên Long với người tiêu dùng. Chính vì vậy, Thiên Long luôn đầu tư cho hoạt động phát triển sản phẩm và đổi mới công nghệ sản xuất. Thiên Long áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại trong tất cả các công đoạn và xây dựng hệ thống kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhằm mang những sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng…Không chỉ đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, Thiên Long còn tuân thủ các quy định an toàn của sản phẩm, trong đó, dòng sản phẩm Colokit đạt hai tiêu chuẩn an toàn của thế giới là  EN 71/3, EN 71/9 của Châu Âu và ASTM D-4236 của Mỹ. 
Thiên Long chú trọng đầu tư cho hoạt động phát triển và đổi mới công nghệ sản xuất. 
Hệ thống phân phối của Thiên Long đang được xây dựng theo hướng tối ưu hóa kênh GT và tăng cường kênh MT. Với hơn 57.600 điểm bán lẻ cùng sự phát triển của nhiều kênh bán hàng khác như kênh bán hàng trực tiếp cho trường học, các doanh nghiệp (B2B), siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng, nhà sách và kênh bán hàng qua mạng,  hệ thống phân phối của Thiên Long luôn đảm bảo đưa sản phẩm của Thiên Long đến với người tiêu dùng trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. 

Hệ thống phân phối của Thiên Long không ngừng lớn mạnh
Về mặt quản lý, Thiên Long triển khai hệ thống quản trị tích hợp ERP SAP với những hiệu quả lớn trong hoạt động quản lý nguồn nhân lực, quản lý tài chính, kế toán..  Bên cạnh đó, Thiên Long không ngừng bồi dưỡng, phát triển đội ngũ quản lý, nhân viên có trình độ tay nghề cao, đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của sản xuất kinh doanh.
Thiên Long vươn đến mục tiêu số 1 Đông Nam Á
Năm 2008, Thiên Long bắt đầu xâm nhập thị trường quốc tế với nhãn hiệu FlexOffice và Colokit. Tính đến năm 2016, các sản phẩm của Thiên Long đã có mặt tại hơn 50 quốc gia ở khắp 6 châu lục. 
Thiên Long vươn đến mục tiêu số 1 Đông Nam Á và hàng đầu châu Á về sản xuất và kinh doanh văn phòng phẩm
Để tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại quốc tế, Thiên Long thường xuyên tham gia các hội chợ uy tín thế giới như Paperworld Frankfurt, Paperworld UAE, London Stationery Show, International Stationery & Office Products Fair Tokyo (ISOT)…, 
Năm 2016, công ty phân tích tài chính uy tín hàng đầu thế giới Plimsoll đánh giá Thiên Long là một trong những đối tác thương mại tốt nhất thế giới trong ngành văn phòng phẩm. Với những nền tảng và tiềm lực vững chắc, Thiên Long đang tiến những bước đi mạnh mẽ để chinh phục mục tiêu trở thành công ty văn phòng phẩm số 1 tại Đông Nam Á và hàng đầu Châu Á.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Thiên Long luôn coi doanh nghiệp là một phần của xã hội với những cam kết về trách nhiệm cộng đồng và bảo vệ môi trường. “Sức Mạnh Tri Thức” là tôn chỉ mà Thiên Long đã theo đuổi với nhiều hoạt động liên quan đến giáo dục có giá trị nhân văn sâu sắc.
Giới thiệu về các nhãn hàng của Thiên Long:
Bút viết (nhãn hàng TL)
Bút viết là nhóm sản phẩm truyền thống của Tập đoàn, chiếm hơn 65% thị phần trong nước. Nhóm Bút viết của Thiên Long đa dạng về mẫu mã và chủng loại, với các dòng sản phẩm như bút bi, bút gel, bút lông bi, bút lông kim,... Các nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Đức, Thụy Sĩ đảm bảo chất lượng ổn định và tốt nhất cho người tiêu dùng.
Bút Cao cấp (nhãn hàng Bizner)
Bút Cao cấp Bizner là dòng sản phẩm cao cấp dành cho giới doanh nhân và người có thu nhập cao. Khác với những loại bút thông dụng, sức hấp dẫn làm nên giá trị của những chiếc bút Bizner nằm ở thiết kế độc đáo, sang trọng, công nghệ chế tác thủ công tinh xảo đến từng chi tiết.
Dụng cụ Văn phòng (nhãn hàng FlexOffice)
Thiên Long đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm cần thiết cho giới văn phòng mang tên FlexOffice như bìa, hồ sơ, bút lông bảng, bút lông dầu, mực in,… để phục vụ thị trường trong và ngoài nước. 
Dụng Cụ Học Sinh (nhãn hàng Điểm 10)
Bộ sản phẩm dụng cụ học tập Điểm 10 của Thiên Long rất đa dạng, bao gồm: bảng, phấn, thước kẻ, bút chì, gôm tẩy, hồ dán, kéo, tập,… thiết kế theo quy chuẩn của Bộ Giáo dục, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của các đối tượng học sinh. 
Dụng Cụ Mỹ Thuật (nhãn hàng Colokit)
Colokit bao gồm các sản phẩm phục vụ cho bộ môn mỹ thuật, sáng tạo như sáp nặn, sáp màu, chì màu, màu nước,… với màu sắc đa đạng, tự nhiên giúp các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy. Ngoài ra, các sản phẩm Colokit không độc hại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu Âu EN 71/3… được nhiều phụ huynh tin tưởng đón nhận.

Từ khóa tìm kiếm Thiên Long: Đối tác Bán hàng VPP, Đối tác Kinh doanh VPP, Đối tác Quảng cáo VPP, VPPThienLong, Văn Phòng Phẩm Thiên Long, Tập Đoàn Thiên Long, Bút viết Thiên Long TL, Bút cao cấp Thiên Long Bizner, Dụng cụ Văn phòng Thiên Long FlexOffice, Dụng Cụ Học Sinh 10 Điểm Thiên Long, Dụng Cụ Mỹ Thuật Colokit Thiên Long

Không có nhận xét nào:

Giới thiệu/Thông tin

VPPHanoi.net là Website Chuyên cung cấp Thông tin/Sản phẩm Văn Phòng Phẩm Và Giao Hàng Tận Nơi Tại Hà Nội !

Bài đăng nổi bật

Cập nhật Sản phẩm VĂN PHÒNG PHẨM HÀ NỘI đang bán hàng ONLINE - LH: 0387442037

Cập nhật Danh Mục/Sản phẩm VĂN PHÒNG PHẨM HÀ NỘI đang Bán hàng ONLINE (Đặt hàng Trực Tuyến) giá tốt tại Quận Long Biên Hà Nội và các Khu ...

Chat

Translate/Dịch ngôn ngữ